• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Mix áo sơ mi kẻ caro nữ cực ‘cool’ và thu hút

Tin tuc thoi trangÁo sơ mi kẻ caro nữ luôn ‘được lòng’ các bạn gái bởi có nhiều cách kết hợp và mang đến vẻ trẻ trung. Cùng chúng tôi mix áo sơ mi kẻ caro nữ thật ‘cool’ nhé !
Bên cạnh những trang phục điệu đà, nữ tính như váy hoa, đầm dài, áo cánh dơi… thế giới của phái đẹp còn có một điểm nhấn vô cùng thu hút và lôi cuốn, đó chính là áo sơ mi kẻ caro nữ trẻ trung. Với nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau, kiểu áo này mang lại sự thoải mái, khỏe khoắn và thêm phần cá tính cho bạn gái. Riêng đối với những cô nàng theo đuổi phong cách tomboy mạnh mẽ, sơ mi kẻ là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo.
Một điều nữa khiến những chiếc áo này luôn thu hút và không bao giờ lỗi mốt là có nhiều cách mix cá tính cho chị em tha hồ “biến hóa” theo nhiều phong cách khác nhau. Cách đơn giản nhất để mặc sơ mi kẻ là chọn một chiếc áo vừa vặn với cơ thể, sơ vin cùng quần jeans hay chân váy, bạn sẽ có một vẻ ngoài gọn gàng, trẻ trung mà không kém phần thanh lịch, nổi bật.
Mix áo sơ mi kẻ caro nữ cực cool và thu hút   so vin
Khi sơ vin với quần jeans, đừng quên chiếc thắt lưng màu sắc hài hòa, đó là một phụ kiện quan trọng để làm bạn đẹp hơn. Bạn cũng có thể mặc thêm một chiếc áo gilê bên ngoài để thêm nét độc đáo cho bộ trang phục.
Với bạn gái cá tính thì kiểu buộc vạt áo phía trước hoặc mở hai cúc trên khi mặc cùng áo thun bên trong là sự lựa chọn hoàn hảo.
Mix áo sơ mi kẻ caro nữ cực cool và thu hút   mo cuc
Mix áo sơ mi kẻ caro nữ cực cool và thu hút   buoc
Nếu có vòng hai đẹp và tự tin thì bạn có thể buộc hai vạt áo lên ngang eo mà không cần mặc áo thun bên trong, trông bạn sẽ cực “cool” và sexy.
Những bạn gái có dáng người cao và nhỏ nhắn thì hãy chọn một chiếc áo sơ mi kẻ caro nữ rộng và dài hơn kích cỡ thường mặc, có nhiều cách mix cực “chất” với dáng áo này để bạn trở nên cá tính và vô cùng cuốn hút. Đầu tiên là với xì-tai “giấu quần”, bạn có thể mặc quần shorts hoặc áo dài dạng váy bên trong và khoác thêm một chiếc sơ mi kẻ, để “phanh áo” hay cài lệch cúc cũng đều cực kỳ hấp dẫn.
Mix áo sơ mi kẻ caro nữ cực cool và thu hút   giau quan
Ngoài ra, sơ mi dáng dài khoác bên ngoài jumpsuit (áo liền quần) hay mặc cùng quần skinny (ống côn) đều mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, khỏe khoắn.
Mix áo sơ mi kẻ caro nữ cực cool và thu hút   ao dai
Mùa thu đông này, chắc chắn những chiếc áo sơ mi kẻ dáng dài sẽ là “trợ thủ” đắc lực để bạn tỏa sáng. Dù là mặc bên trong áo da, áo khoác dài phong cách quân đội hay blazer thì chúng cũng sẽ giúp cho những bước đi của bạn thêm nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.
Mix áo sơ mi kẻ caro nữ cực cool và thu hút   ao khoac
Những cô nàng nữ tính hơn thì có thể “nhấn nhá” chiếc thắt lưng ở eo hoặc dưới hông để chiếc áo sơ mi kẻ caro nữ đỡ “lùng thùng” và thêm nét nhẹ nhàng, đáng yêu.
Mix áo sơ mi kẻ caro nữ cực cool và thu hút   that lung
Bên cạnh đó, vẫn với style “giấu quần” nhưng hãy thêm một chiếc gilê đen bên ngoài hoặc thử mặc hai áo sơ mi cùng một lúc, chắc hẳn bạn sẽ thấy mình “lạ” và thú vị hơn nhiều.
Mix áo sơ mi kẻ caro nữ cực cool và thu hút   gile

Người mẫu

1 nhận xét: