• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Tìm hiểu bí quyết giúp trang điểm cô dâu rạng rỡ trong ngày cưới

Tin tuc thoi trang

Thời tiết mùa hè thường khiến việc trang điểm cô dâu trở nên khó khăn hơn vì cô dâu dễ bị da mồ hôi. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số bí kíp trang diem co dau trở nên dễ dàng và đơn giản hơn

Trước khi trang diem co dau, bạn gái cần phải giữ gìn làn da sáng đẹp để thật rạng rỡ :

Gương mặt quyến rũ thường được đánh giá qua 2 "ngôi sao" mắt và môi. Đôi mắt long lanh và cặp môi căng mọng luôn là khao khát của các cô dâu. Cô dâu hãy chú ý những bí quyết nhỏ dưới đây để tạo vẻ hút hồn cho gương mặt.

- Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm, hãy tẩy trang với sản phẩm chuyên dụng, và chăm chỉ sử dụng kem dưỡng mắt vào buổi sáng và tối. Những ngày sát hôn lễ, cô dâu nên hạn chế các món ăn quá mặn, điều có thể khiến đôi mắt trông như bị sưng húp.

- Cô dâu cần ngủ 8 tiếng mỗi đêm. Thực sự, giấc ngủ sâu có tác dụng thần kỳ hơn nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền, bởi nó cho phép cơ thể có thời gian phục hồi và tái tạo. Hơn nữa, giấc ngủ đủ sẽ giảm đỏ mắt, quầng thâm và bọng mắt. Uống nước rất tốt, nhưng hạn chế uống nhiều nước trước khi đi ngủ. Chúng khiến mắt cô dâu sưng hơn vào buổi sáng hôm sau.

- Nên dùng kem chống nắng cho cả đôi môi. Lớp kem chống nắng đủ dày sẽ giúp ngăn đôi môi khỏi nứt nẻ và luôn được dưỡng ẩm dưới thời tiết nắng nóng hay gió lạnh.

- Giống như da, đôi môi cũng luôn đào thải tế bào chết. Mỗi sáng thức dậy, cô dâu có thể dùng bàn chải mềm hoặc khăn ẩm chà nhẹ nhàng lên môi để lấy đi da chết và những vết bong tróc. Cô dâu cũng nhớ thường xuyên thoa son dưỡng để cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn môi. Dùng kem có màu nhạt

Tìm hiểu bí quyết giúp trang điểm cô dâu rạng rỡ trong ngày cưới   090601142536 941 607

Trang diem co dauvới gam màu nhẹ nhàng

Hầu hết da của phụ nữ trở nên tối hơn trong mùa hè vì thế chỉ nên dùng kem nền với gam màu nhẹ, sau đó mới dùng phấn thoa đều. Như vậy da mặt bạn sẽ trông đẹp hơn, vì độ ẩm của kem nền màu nhạt có tác dụng rất tốt ở thời tiết mùa hè giúp bạn che được các vết nứt trên da.

Má hồng

Chọn phấn màu đồng biếc sử dụng lên những vùng trán, má và mũi. Sau đó dùng phấn màu hồng thoa lên đôi má.

Mắt

Những màu mắt xanh như: xanh ngọc, lá cây, nước biển, tím than khiến các cô dâu trở nên dịu mát, trẻ trung trong nắng hè. Hãy dùng loại có nhũ cho đôi mắt bạn thêm phần lấp lánh và sống động.

Môi

Tìm hiểu bí quyết giúp trang điểm cô dâu rạng rỡ trong ngày cưới   codau

Trang điểm đôi môi cho cô dâu thật gợi cảm

Làn môi hồng căng mọng gợi cảm cho bạn thêm phần nữ tính và quyến rũ. Có thể dùng gam hồng cánh sen hay hồng tươi và phủ lên trên cùng một lượt son bóng. Bạn hãy nhớ, những gam màu quá sẫm không phù hợp với mùa hè vì trông sẽ rất nóng.

Chú ý bảo vệ những bộ phận khác trên cơ thể

Trong ngày cưới, các cô dâu sẽ phải mặc váy hở cổ, ngực và tay khá nhiều, cho nên, việc bôi kem chống nắng để bảo vệ các bộ phận đó là điều hết sức quan trọng. Đừng để khuôn mặt tươi tắn của bạn đi cùng với các bộ phận khác không có sự bảo vệ, trông sẽ rất phản cảm.

Tìm hiểu bí quyết giúp trang điểm cô dâu rạng rỡ trong ngày cưới   Co dau 3

Chăm sóc da cho cô dâu là bước rất quan trọng trước ngày cưới

Mời các bạn xem video clip hướng dẫn trang diem co dau sau đây :

Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét