• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York

Tin tuc thoi trang

Những mẫu thời trang tóc 2013 được trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York (NYFW) 2013. Cùng ngắm những mẫu thoi trang toc 2013 này để tìm thấy kiểu tóc phù hợp cho bạn nhé ! Cùng chúng tôi điểm qua những thiết kế tóc đẹp nhất tại Tuần lễ thời trang New York (NYFW) 2013 vừa kết thúc nhé! 1. Oscar de la Renta

Mái tóc búi kiểu Pháp cổ điển, nhuộm highlight nổi bật này được Oscar de la Renta cho rằng “là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần hiện đại và cổ điển”. Kiểu tóc búi cao quý phái kết hợp cùng những dải tóc vui nhộn, đầy màu sắc sẽ mang đến vẻ ngoài nổi bật, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng cho mọi quý cô cho thoi trang toc 2013. Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   10 b0769 2. Marc by Marc Jacobs

Trong show diễn của Marc by Marc Jacobs, các người mẫu đã thu hút mọi ánh nhìn với phần khăn quấn đầy cá tính nhưng không kém phần nữ tính quanh tóc. Với mong muốn mang đến một vẻ đẹp tự nhiên nhất, các nhà tạo mẫu tóc chỉ đơn giản quấn hết phần tóc lại, cố định chúng vào đầu bằng kẹp ghim. Và sau đó dùng khăn lụa buộc quanh đầu người mẫu theo kiểu thông thường.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   22 e5edc

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   11 b0769

3. Herve Leger Herve Leger lại mang đến một biến tấu tóc tết đầy nữ tính nhưng không kém phần tinh nghịch, trẻ trung tại sàn diễn NYFW 2013 lần này. Mái tóc dài suôn mượt với dải tóc tết viền quanh tuy đơn giản nhưng lại tôn lên nét nữ tính, mềm mại của các quý cô một cách hiệu quả nhất.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   12 b0769

4. Emerson

Emerson cũng chọn tóc tết làm điểm nhấn cho toàn bộ BST thoi trang toc 2013 của mình. Mái tóc tết viền tự nhiên, được nới lỏng và búi thấp sau đầu mang đến nét đẹp bohemian phóng khoáng, lãng mạn cho phái đẹp.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   13 b0769

5. Rodarte

Tóc ngôi lệch sẽ là một xu hướng không thể bỏ qua của mùa Xuân/Hè 2013. Và Rodarte đã mang đến một biến tấu tóc lệch mạnh mẽ, quyến rũ đầy cá tính với phần ngôi nằm gần tai. Một mái tóc thẳng mượt, mềm mại với phần rẽ ngôi phá cách này sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   14 b0769

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   23 e5edc

6. Calla

Tự nhiên, ngọt ngào là những gì Calla mang đến trong kiểu tóc của mình tại NYFW 2013 lần này. Mái tóc đánh rối phần đỉnh, rẽ ngôi lệch nhẹ nhàng và búi thắt nút một bên đem đến ấn tượng về những cô nàng dịu dàng, lãng mạn đầy bay bổng.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   15 b0769

7. Tory Burch

Tory Burch lại yêu thích nét đẹp tự nhiên, lãng mạn đậm chất bohemian trong show diễn của mình. Mái tóc tết đuôi cá cổ điển với phần tóc xõa tự nhiên nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt sẽ là gợi ý tuyệt vời của các cô nàng cho mùa mới.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   16 b0769

8. Theyskens’ Theory

Kiểu tóc bob rẽ ngôi giữa, uốn xoăn tự nhiên này tạo nên nét đẹp đầy cá tính, phá cách cho những người mẫu trong show diễn của Theyskens’ Theory. Đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần tươi mới, tự tin là những gì mái tóc bob uốn xoăn, có phần hơi ướt này mang đến.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   17 b0769

9. BCBG

Lấy cảm hứng về một “nàng Kate Moss thời đại mới”, mái tóc tỉa nhiều tầng, rẽ ngôi tự nhiên và có phần hơi rối này sẽ là tuyên ngôn cho những quý cô mạnh mẽ, trưởng thành và đầy quyến rũ cho thoi trang toc 2013. Tone màu nâu sậm của tóc còn tôn lên nét bí ẩn, lôi cuốn cho chủ nhân.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   19 b0769

10. Kimberly Ovitz Kiểu tóc tết đuôi cá cổ điển, rối tự nhiên kết hợp cùng những nút thắt đẹp mắt mang đến một vẻ đẹp đầy thời thượng, năng động cho phái đẹp. Phần chân tóc được chải ngay ngắn, trong khi phần đuôi tết đánh rối tự nhiên đem đến ấn tượng về một cô nàng dịu dàng đầy “ngổ ngáo”.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   2 b0769

11. Suno

Đơn giản, thanh lịch đầy sành điệu là những gì Suno mang đến cho các biến tấu tóc trong show diễn của mình. Mái tóc búi xoắn cổ điển gọn gàng kết hợp cùng phần mái lệch tạo nên ấn tượng về những phụ nữ trưởng thành, sang trọng.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   3 b0769

12. Peter Som

Peter Som tiếp tục sử dụng xu hướng tóc nhuộm sáng màu trong show diễn của mình. Mái tóc tự nhiên, rẽ ngôi giữa với những đường highlight nổi bật “nhấn nhá” khắp nơi sẽ là cách nhanh nhất để một quý cô thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ tự nhiên, trẻ trung nhưng vẫn nữ tính, ngọt ngào của mình.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   4 b0769

13. Nonoo

Nonoo cũng sử dụng khăn làm phụ kiện tóc như Marc by Marc Jacobs, nhưng thay vì kiểu buộc quanh đầu, dải tóc tết vương miệng với những mảng màu nổi bật vòng quanh sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho tổng thể mái tóc của mình.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   5 b0769

14. Vera Wang

“Mái tóc cũng có thể trở thành một phụ kiện” là tinh thần chủ đạo của kiểu tóc búi cầu kì này của Vera Wang. Phần tóc updo hơi rối quanh đầu như một chiếc khăn turban “thứ thiệt” tạo nên vẻ đẹp vừa kiêu sa, đài các nhưng ẩn chứa đầy vẻ nổi loạn.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   6 b0769

15. Rag & Bone

Rag & Bone mang đến một biến tấu tóc mang màu sắc 90s: tinh nghịch, tomboy và năng động. Phần mái trên vuốt keo tỉ mỉ, trong khi phần đuôi tóc để xõa tự nhiên, hơi uốn nhẹ giúp mọi quý cô sở hữu ánh nhìn mạnh mẽ, cá tính.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   7 b0769

16. Derek Lam

Derek Lam lại ưa chuộng kiểu tóc tự nhiên đầy sắc màu thị thành cho các người mẫu của mình. Kiểu tóc rẽ ngôi lệch vừa phải, buông xõa tự nhiên tuy đơn giản nhưng lại tạo nên vẻ đẹp tinh tế, sành điệu nhất.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   8 b0769

17. Jason Wu

Jason Wu chọn mái tóc tết kiểu Pháp cổ điển, phần đuôi tóc được vén ngược lên trên mang màu sắc safari cho show diễn của mình. Kiểu tóc tết với đuôi tóc được cố định vào một bên đầu này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho một nét đẹp lãng mạn, cổ điển nhưng đầy hiện đại.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   9 b0769

18. Altuzarra

Altuzarra lại chọn lựa kiểu tóc búi thấp tối giản cho show diễn của mình. Mái tóc mượt mà, rẽ ngôi lệch với phần búi xoắn nhẹ nhàng sau gáy sẽ là tuyên ngôn cho một nét đẹp chín chắn, nền nã đầy lôi cuốn.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   21 e5edc

19. Wes Gordon

Nổi loạn, cá tính tuyệt đỉnh là những gì mà Wes Gordon mang đến cho show diễn của mình với mái tóc rối có phần “bù xù” này. Kiểu tóc dài, đánh rối tự nhiên và buộc nửa đầu tạo nên ấn tượng đầy mạnh mẽ, sôi nổi cho chủ nhân.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   1 b0769

20. Proenza Schouler

Proenza Schouler mang đến một kiểu tóc tự nhiên đầy sức sống tại sàn diễn NYFW 2013. Mái tóc dài, rẽ ngôi giữa được đánh rối tự nhiên; cố định vào đầu bỏi một dải lụa vòng quanh cổ và tóc tạo nên một vẻ đẹp nữ tính, mềm mại đầy cổ điển.

Thiết kế thời trang tóc 2013 tại Tuần lễ thời trang New York   18 b0769

 

Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét