• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Chọn kiểu tóc cho mặt tròn hợp như sao Hollywood

Tin tuc thoi trang

Cùng sao Hollywood chọn kiểu tóc cho mặt tròn. Tóc bob, tóc dài ngang vai hay kiểu tóc mái dài qua lông mày là kiểu tóc cho mặt tròn thích hợp nhất.

Không phải phụ nữ nào cũng sở hữu một khuôn mặt chuẩn hình oval, nhưng một khuôn mặt tròn trịa vẫn có thể đẹp nếu bạn biết lựa chọn kiểu tóc thích hợp. Các kiểu tóc đài các như buộc cao, buộc đuôi ngựa, hay tết hai bên… đều không phù hợp với người mặt bầu bĩnh. Bởi nhược điểm của khuôn mặt này là thiếu góc cạnh, do đó bạn nên để những kiểu tóc mái chéo, mái thưa, hay những kiểu tóc đuổi, tóc dài ngang vai… nhằm tạo cảm giác thon gọn cho khuôn mặt. Cùng tham khảo và chọn lựa theo các mỹ nhân Hollywood để có một kiểu tóc đẹp nhất dành riêng cho bạn.

Chọn kiểu tóc cho mặt tròn hợp như sao Hollywood   tocmattron6

Với mái tóc xoăn lọn to ở đuôi, nữ ca sĩ Skyfall - Adele trông vẫn quyến rũ và sang trọng. Bạn có thể kết hợp thêm kiểu sấy phồng cho phần mái nhằm “ăn gian” chiều dài cho khuôn mặt mình.

Chọn kiểu tóc cho mặt tròn hợp như sao Hollywood   tocmattron9

Nữ diễn viên xinh đẹp “Spider Man”, Kirsten Dunst chọn kiểu tóc xoăn nhẹ ở đuôi giúp khuôn mặt cô trông thon gọn hơn.

Chọn kiểu tóc cho mặt tròn hợp như sao Hollywood   tocmattron7

Ai nói rằng khuôn mặt tròn không thể để tóc ngắn? Nàng công chúa của “Once upon a time”, Ginnifer Goodwin đã chứng mình kiểu tóc pixiehoàn toàn hợp với những người có khuôn mặt giống cô.

Chọn kiểu tóc cho mặt tròn hợp như sao Hollywood   tocmattron10

Người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp Kara Tointon chọn kiểu tóc dài đuổi hai bên với những lọn xoăn ở phía đuôi. Cùng với đó là phần mái chéo được sấy phồng, giúp giảm bớt độ tròn ở hai má khiến khuôn mặt cô thanh thoát.

Chọn kiểu tóc cho mặt tròn hợp như sao Hollywood   tocmattron4

Ngôi sao truyền hình Kelly Osbourne phá cách khi lựa chọn kiểu tóc màu tím. Kết hợp cùng độ dài phần tóc mái tới xương má giúp cô che bớt khuyết điểm về khuôn mặt tròn trĩnh.

Chọn kiểu tóc cho mặt tròn hợp như sao Hollywood   tocmattron3

Michelle Williams - vợ cũ của nam diễn viên quá cố Heath Ledger, cũng chọn kiểu tóc ngắn giống Gennifer Woodin. Tuy nhiên nữ diễn viên để phần mái bắng chéo hơi ngắn giúp làm lộ rõ phần trán và giúp khuôn mặt thanh hơn.

Chọn kiểu tóc cho mặt tròn hợp như sao Hollywood   tocmattron51

Cô đào Kate Bosworth đã khéo léo lựa chọn tóc ngôi giữa với phần tóc lượn sóng hai bên. Cô kết hợp cùng lối trang điểm tông nâu mang lại vẻ gợi cảm cho khuôn mặt.

Chọn kiểu tóc cho mặt tròn hợp như sao Hollywood   tocmattron111

Bước chân vào Hollywood từ năm 11 tuổi, nữ diễn viên 8X Christina Ricci khéo léo tôn lên vẻ trẻ trung của mình bằng kiểu tóc buộc gọn kết hợp với tóc mái bằng.

Chọn kiểu tóc cho mặt tròn hợp như sao Hollywood   tocmattron2

Mỹ nhân Hollywood - Cameron Diaz khá thông minh khi chọn tóc mái dài rủ xuống qua lông mày, lấy điểm cuối là hai xương gò má giúp khuôn mặt dài hơn.

Chọn kiểu tóc cho mặt tròn hợp như sao Hollywood   tocmattron1

Không giống như những mỹ nhân khác, “Thiên nga đen” Mila Kunischọn kiểu tóc thẳng tự nhiên nhằm che bớt gương mặt bầu bĩnh. Kết hợp cùng kiểu đánh mắt mèo, Người phụ nữ gợi tình nhất 2012 trông vẫn rất lôi cuốn và sexy.

Chọn kiểu tóc cho mặt tròn hợp như sao Hollywood   tocmattron12

Với các bạn có khuôn mặt tròn và bầu bĩnh, hãy tự tin lựa chọn cho mình kiểu tóc xoăn kết hợp với mái chéo như như nữ diễn viên kiêm ca sĩ 26 tuổi, Amber Riley. Bạn nên tránh để kiểu tóc mái bằng bởi nó thu hẹp độ rộng và cao của trán đồng thời không “ăn gian” được chiều dài cho khuôn mặt. Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét