• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

14 xu hướng tỏa sáng hè 2013

Tin tuc thoi trang -

Cùng khám phá 14 xu hướng thời trang có khả năng biến bạn thành cô gái hấp dẫn nhất trong mùa hè 2013.

Liên quan
  • Màu vàng chanh cực hot của thời trang ngày hè
  • Những xu hướng nổi bật của mùa thu - đông 2013
  • Khám phá xu hướng Nguoi Mau Bikini hè 2013
Đọc nhiều nhất
  • Diễm Hương 'đụng' váy hiệu với Hà Tăng Diễm Hương 'đụng' váy hiệu với Hà Tăng
  • Lịch sử huyền bí của những đôi khuyên tai
  • Chọn túi xách sành điệu như sao Hàn
  • Mỹ nhân Việt đón đầu trào lưu sọc đen trắng
  • Bí kíp giúp Hà Hồ tỏa sáng trên sân khấu

14 xu hướng tỏa sáng hè 2013

Cùng khám phá 14 xu hướng thời trang có khả năng biến bạn thành cô gái hấp dẫn nhất trong mùa hè 2013.

1.Thời trang những năm 60

Xuân - Hè 2013 được xem như là một năm vinh quang của những sắc màu digital - kết quả phát triển của công nghệ in ấn hiện đại. Trong tuần lễ thời trang, nhà mốt Louis Vuitton, Michael Kors và Moschino mang đến những cô gái rực rỡ trong chiếc váy chữ A - trang phục tiêu biểu của thời trang những năm 60. 

Tuy nhiên, các NTK tài ba đã thổi vào những thiết kế cổ điển này một sức sống mới bằng những họa tiết tinh tế có sắc màu tươi sáng. Sự đơn giản trong từng thiết kế nhưng không kém phần tươi mới đem đến những bộ cánh rất phù hợp để bạn diện đến bất cứ nơi đâu và trong mọi hoàn cảnh.

2. Kẻ sọc

Các NTK thời trang danh tiếng đều nhất trí rằng: mùa Hè năm 2013 sẽ là năm lên ngôi của những đường kẻ sọc. Có quá nhiều mỹ từ để mô tả xu hướng kẻ sọc: năng động, cá tính, trẻ trung, khỏe khoắn và hơn hết là luôn rất nổi bật. Không chỉ gắn bó cùng các quý cô mộ điệu trong những street-style đời thường, vào năm 2013, kẻ sọc còn xuất hiện tại những bữa tiệc, sự kiện quan trọng với các thiết kế váy dạ hội hay áo khoác sang trọng và phá cách.

Với sự đa dạng của chất liệu và cách bố trí các đường kẻ sọc, bạn sẽ luôn tìm được một món đồ phù hợp dù bạn sở hữu thân hình mảnh mai hay đẫy đà. Bạn có thể tham khảo họa tiết kẻ sọc đen - trắng đặc trưng qua những mẫu thiết kế của Balmain và Dolce & Gabbana, hoặc họa tiết kẻ sọc ấn tượng với màu đỏ và xanh lá cây qua những thiết kế của Michael Kors.

3. Ô vuông carô

Trong hậu trường buổi trình diễn thời trang của Louis Vuitton, nhà thiết kế Marc Jacobs cho biết ông đã lấy cảm hứng "ô vuông" từ nghệ sĩ người Pháp Daniel Buren cho bộ sưu tập mùa Xuân - Hè 2013 của mình.

Những họa tiết ô vuông trên các thiết kế của Marc Jacobs gây sửng sốt cho giới mộ điệu bởi những ảo giác mà chúng mang lại. Ngoài ra, họa tiết ô vuông đồ họa này cũng xuất hiện trên những thiết kế của nhà mốt Harlequins Balmain. 

4. Họa tiết phương Đông

Nghệ thuật in truyền thống của phương Đông đã mang đến cho làng thời trang phương Tây một sự sáng tạo vô tận, với các họa tiết họa tiết in rồng lửa, hoa sen, hoa mẫu đơn và hoa dâm bụt lấy cảm hứng từ những hoa văn truyền thống của Hà Nội, Bắc Kinh hay Tokyo...

Năm nay, bạn hãy khám phá nét hiện đại nhưng vẫn thấm nhuần sự tinh tế và huyền bí của những nền văn hóa truyền thống lâu đời qua những BST Xuân - Hè 2013 lấy cảm hứng từ vùng đất Á châu này.

5. Âu phục tuxedo

Sự hấp dẫn từ vẻ đẹp phi giới tính vẫn tiếp tục truyền cảm hứng cho các NTK trong năm 2013. Một xu hướng cổ điển với những bộ Âu phục được cắt vừa vặn và giúp tôn dáng đang "xui khiến" các quý cô công sở phải "móc hầu bao". 

6. Họa tiết miền nhiệt đới

Chưa bao giờ những họa tiết vui mắt lấy cảm hứng từ cảnh vật vùng nhiệt đới lại được ưa chuộng đến như vậy.

7. Trang phục "thợ săn"

Hè năm nay, các NTK còn muốn đưa chúng ta vào một chuyến đi săn phiêu lưu đầy kì thú qua các họa tiết in màu be và màu kaki nam tính. Các mẫu thiết kế theo xu hướng này vô cùng đa dạng, bạn có thể lựa chọn cho mình trang phục dành để mặc vào ban ngày hay những bữa tiệc tối, tại các vùng nông trại hay đô thị phồn hoa.

8. Kimono

Lấy cảm hứng từ nàng Geisha yêu kiều, mùa hè này, chúng ta sẽ chứng kiến một sự ảnh hưởng thời trang mạnh mẽ đến từ đất nước mặt trời mọc trong nhiều BST. Những chiếc đai da quấn quanh vòng eo làm từ chất liệu lụa bóng hay những họa tiết thêu trang nhã sẽ đưa chúng ta thẳng tiến tới tận cùng của phương Đông.

9. Chất liệu ánh kim

Năm nay, chất liệu ánh kim được làm mới lại với những màu sắc bắt mắt. Những phục trang được làm từ chất liệu ánh kim với những sắc màu chỉ có vào mùa Xuân - Hè 2013 sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mọi bữa tiệc. Bạn có thể lựa chọn cách phối màu lạ nhưng vô cùng thanh lịch của Burberry, lãng mạn như Christian Dior hay cá tính như Jean Paul Gaultier!

10. Xếp nếp (pleats)

 

Dành cho những cô gái "ngoan" nhưng không hề kém phần điệu đà là xu hướng xếp nếp nữ tính. Những chiếc váy buông nhẹ nhàng được làm từ chất liệu sheer mềm mại với những sắc màu pastel dịu ngọt và đầy nữ tính sẽ khiến các chàng trai mê đắm!

11. Chấm bi

Dường như làng thời trang đương đại đang "mê mẩn" chiếc váy chấm bi mùa hè vô cùng nữ tính của cô gái trẻ ngọt ngào Audrey Hepburn trong bộ phim nổi tiếng "Breakfast at Tiffany's". Bằng chứng là, hàng loạt những thiết kế từ các BST Xuân - Hè 2013 đều có sự hiện diện của họa tiết chấm bi cổ điển, sang trọng nhưng lại vô cùng trẻ trung.

12. Sequins lấp lánh

Những hạt sequins sẽ làm sáng bừng mùa hè 2013 của các quý cô mộ điệu. Áo khoác, áo phông hay các thiết kế quần dành cho mùa hè này đều được các NTK khéo léo đưa vào những hạt sequins lấp lánh.

13. Song sinh

Đúng như tên gọi của xu hướng này, những trang phục tiêu biểu trong các BST Xuân - Hè 2013 đều được thiết kế hai chiếc đồng bộ dành cho những đôi bạn thân thiết hay các chị em gái yêu thích việc thể hiện cho cả thế giới mối quan hệ thân thiết của họ. Louis Vuitton, Julien David, Giorgio Armani và Saint Laurent dường như đã lấy cảm hứng sáng tác từ bộ phim Pháp nổi tiếng sản xuất vào năm 1967 - The Ladies Young của đạo diễn Rochefort.

Các thiết kế đơn giản trong đường nét, chủ yếu tập trung vào chất liệu cùng những họa tiết phối hợp ngẫu hứng tạo nên cảm giác "như hai mà một".

14. Tua rua (tassels)

Dành cho những "cô nàng tiệc tùng" là những chiếc váy được tạo nên bởi những tua vải óng ả lấy cảm hứng từ chiếc váy của các "nữ hoàng Disco" vào thập niên 70. Theo từng nhịp di chuyển, từng tua vải sẽ chuyển động nhẹ nhàng quanh cơ thể và biến bạn thành nữ hoàng "disco" đích thực! Nếu bạn có một vòng eo bánh mì thì hãy lựa chọn những chiếc váy nhiều lớp với dáng suông thẳng, ngược lại, nếu may mắn có một vòng eo thon nhỏ, hãy tạo thêm điểm nhấn bằng những chiếc thắt lưng nhỏ.

Theo Đẹp

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook
Xem thêm Nguoi mau depNguoi Mau Bikini.

Bạn muốn tham gia Diễn đàn thời trang Nam không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét