• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Chân dài giả gái gây chú ý tại casting Project Runway Hà Nội

Tin tuc thoi trang -

Sự xuất hiện của người đẹp My My tại vòng tuyển chọn nhà thiết kế tổ chức tại Thủ đô ngày 16/3 nhanh chóng khiến những người tham gia dự thi cũng như BTC xôn xao bàn tán.

Liên quan
  • Thí sinh 45 tuổi dự thi Project Runway cùng con gái
  • Đỗ Mạnh Cường: 'Bà nội trợ cũng có thể ẵm 500 triệu của Project Runway'
  • Show thực tế của siêu mẫu Heidi Klum đến Việt Nam
Đọc nhiều nhất
  • Bikini: Vũ khí thời trang chết người của phái đẹp Bikini: Vũ khí thời trang chết người của phái đẹp
  • Những chiếc váy 'bức tử' vòng 1 của mỹ nhân Việt
  • 7 trang phục khiến bạn... tổn thọ
  • 10 kiểu áo tắm điên rồ nhất thế giới
  • Xu hướng thời trang thập niên 90 của người Việt 

Chân dài giả gái gây chú ý tại casting Project Runway Hà Nội

Sự xuất hiện của người đẹp My My tại vòng tuyển chọn nhà thiết kế tổ chức tại Thủ đô ngày 16/3 nhanh chóng khiến những người tham gia dự thi cũng như BTC xôn xao bàn tán.

Người đẹp My My tự tin tạo dáng trước tấm background quảng bá cho chương trình trước khi cùng người bạn đồng hành là nhà thiết kếm vào bên trong chinh phục ban giám khảo.

Tuy nhiên, My My lại không phải là thí sinh tham gia tranh tài ở sân chơi dành cho những nhà thiết kế thời trang mà góp mặt trong vai trò người mẫu, đồng hành cùng một nhà thiết kế tham gia ứng tuyển. My My nói, cô sinh hoạt tại một trung tâm của người đồng giới ở Hà Nội và người bạn mà cô đồng hành ở Project Runway lần này cũng sinh hoạt chung trong trung tâm.

Từng không ít lần đảm nhận vai trò người mẫu nên My My hoàn toàn tự tin khi trình diễn trước ban giám khảo gồm người mẫu - diễn viên Ngô Thanh Vân, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, MC Tùng Leo và đại diện Harper's Bazaar - nhà báo Hồng Hạnh. Cả My My và người bạn thân đều đặt nhiều quyết tâm giành được một suất vào ngôi nhà chung.

My My chia sẻ, cô sẽ sớm chuyển giới trong thời gian tới. Đây cũng là niềm ấp ủ của cô từ khi còn rất nhỏ.

Trở lại với Project Runway, khi đến với vòng casting của chương trình, hầu hết các thí sinh đều mơ ước trở thành NTK thời trang chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ngoài các bạn đã và đang theo học ngành thiết kế thời trang tại các trường, có không ít thí sinh tham gia để thỏa mãn mong muốn có cơ hội được tiếp cận với thời trang. Nếu ở TP.HCM có không ít thí sinh lớn tuổi tham gia casting thì ở Hà Nội, thành phần thí sinh cũng rất đa dạng cũng như ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Cũng giống như những buổi casting được tổ chức tại TP.HCM, vòng sơ tuyển diễn ra ở Hà Nội trong ngày cuối tuần vừa rồi đã thu hút hàng trăm thí sinh tới nộp hồ sơ và ứng thí ngay tại đây. Với chương trình Project Runway, thí sinh sẽ phải thể hiện nhiều kỹ năng của một nhà thiết kế như khả năng vẽ phác thảo nhanh, kỹ thuật cắt may và thuyết trình sản phẩm. Chính vì thế, đến với buổi casting này, các thí sinh bắt buộc phải đem theo mình tối thiểu một sản phẩm do chính mình đã tự may ở nhà.

Sau khi được kiểm tra kỹ năng vẽ phác thảo, thí sinh sẽ có phần phỏng vấn nhanh với giám khảo và trình bày ý tưởng, cách thực hiện mẫu sản phẩm do họ mang tới.

Những thí sinh gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo sẽ tiếp tục được bước vào phần thử kỹ năng tay nghề. Trong phần thi này, Ban tổ chức sẽ cung cấp máy may, vải và các dụng cụ cần thiết để trong một thời gian nhất định, thí sinh phải hoàn thành một sản phẩm theo yêu cầu từ BGK. Có thể nói, đây là thử thách khó khăn cho nhiều thí sinh bởi nó đòi hỏi sự nhanh nhẹn và tay nghề vững vàng.

My My sở hữu ngoại hình đẹp và gu ăn mặc tinh tế nên nhiều người kỳ vọng, cô sẽ góp mặt ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model vào thời gian tới.

 

Phần thi đầu tiên mà tất cả các thí sinh phải tham gia là vẽ phác thảo ý tưởng của mình. Sau phần thi này, họ sẽ có cuộc phỏng vấn nhanh với BGK gồm host Ngô Thanh Vân, NTK Đỗ Mạnh Cường... về ý tưởng cũng như cách thực hiện các sản phẩm của mình. Nếu may mắn vượt qua các thử thách của BGK, thí sinh mới được phát máy khâu cùng các nguyên vật liệu để phát triển ý tưởng của mình trong công đoạn cuối cùng vòng casting.

G.A - Hoàn Nguyễn

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook
Xem thêm Nguoi mau depNguoi Mau Bikini.

Bạn muốn tham gia Diễn đàn thời trang Nam không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét