• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Chung Thục Quyên chụp hình hỏa thân cực táo bạo

Tin tuc thoi trang -

Mới đây, chân dài Chung Thục Quyên chụp hình hỏa thân khiến dư luận “xôn xao”. Chung Thục Quyên chụp hình hỏa thân vì muốn thử sức sau 7 năm theo nghề.

Trong khi dư luận đang " xôn xao" bởi hàng loạt bộ ảnh khỏa thân, bán khỏa thân của người mẫu Việt như: Kim Cương, Minh Triệu, Ngọc Quyên, Diệp Lâm Anh, Hà Anh… Chung Thục Quyên tiếp tục hâm nóng bầu không khí với hình ảnh táo bạo của mình.

Với 7 năm theo đuổi nghề mẫu, đây là lần đầu tiên Chung Thuc Quyen chup hinh khoa than. Cái nhìn của người Việt Nam rất khắt khe trước ảnh khỏa thân nghệ thuật nên Chung Thục Quyên khá do dự khi bắt tay thực hiện bộ ảnh.

Chung Thục Quyên chụp hình hỏa thân cực táo bạo   quyen1

Thời gian gần đây, hàng loạt người đẹp chụp ảnh khỏa thân với nhiều "mục đích cao cả". Ví dụ như bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật quý hiếm, cảnh báo trước nguy trái đất đang nóng dần lên, bảo vệ nguồn nước… Tuy nhiên đa phần đều chịu trận "ném đá" thay vì việc ủng hộ của cộng đồng.

Chung Thục Quyên chụp hình hỏa thân cực táo bạo   quyen2

Chung Thuc Quyen chup hinh khoa than với lý do rất đơn giản. Cô là một người mẫu và luôn muốn thể hiện khả năng của mình ở nhiều phong cách ảnh khác nhau. Trong suốt 7 năm theo nghề mẫu, Chung Thục Quyên đã thực hiện rất nhiều bộ ảnh từ phong cách giản dị, gợi cảm, quyến rũ, cổ điển, hiện đại…Và ảnh khỏa thân nghệ thuật là một phong cách cô chưa từng thực hiện.

Chung Thục Quyên chụp hình hỏa thân cực táo bạo   quyen3

Có thể thấy Chung Thục Quyên là một người mẫu khá dũng cảm khi tung "ảnh nóng" trong thời điểm nhạy cảm. Chung Thục Quyên cũng chia sẻ, nhiều người cho rằng ảnh khỏa thân là dung tục. Nhưng theo cô điều ấy chưa hoàn toàn chính xác. Đó là một nghệ thuật và đòi hỏi tính cộng hưởng cao ở đạo diễn hình ảnh, nhiếp ảnh và người mẫu.

Chung Thục Quyên chụp hình hỏa thân cực táo bạo   quyen4

Cái hay nhất ở ảnh khỏa thân là khoe đường đường cong hấp dẫn, hình thể gợi cảm của người mẫu. Dưới góc máy nghệ thuật, cách xử dụng luồng sáng hợp lý, tạo hình sáng tạo…sẽ giúp cả ekip có được bức ảnh ưng ý.

Trong ảnh khỏa thân người mẫu không một mảnh vải che thân, nhiếp ảnh khéo léo sẽ giúp độc giả cảm nhận được vẻ hoàn mỹ của hình thể thay vì khoa trương da thịt một cách táo tợn.

Chung Thục Quyên chụp hình hỏa thân cực táo bạo   quyen5

Chung Thuc Quyen chup hinh khoa than giúp một người mẫu như cô có thêm trải nghiệm mới với phong cách ảnh luôn làm "dậy sóng" dư luận. Qua bộ ảnh Chung Thục Quyên cũng muốn khẳng định thêm: "ảnh nude không dung tục như mọi người vẫn nghĩ".

Chung Thục Quyên chụp hình hỏa thân cực táo bạo   quyen6Chung Thục Quyên chụp hình hỏa thân cực táo bạo   quyen7

Xem thêm Nguoi mau depNguoi Mau Bikini

0 nhận xét:

Đăng nhận xét