• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Quà tặng bất ngờ cho nàng cá tính ngày 8/3

Tin tuc thoi trang - Hãy tận dụng cơ hội này làm mới mối quan hệ của bạn và tạo ấn tượng với nửa kia với những món quà đặc biệt, cá tính. Đọc nhiều nhất
  • Những sao Việt vướng lỗi trang phục trong tháng 2 Những sao Việt vướng lỗi trang phục trong tháng 2
  • Mỹ Tâm khoe bộ sưu tập thời trang mùa hè
  • Những xu hướng 'on-trend' đang được sao Việt ưa chuộng
  • 'Soi' trang phục đẹp tháng 2 của mỹ nhân Việt
  • 3 phụ kiện dự tiệc 'bất ly thân' của sao Việt
Quà tặng bất ngờ cho nàng cá tính ngày 8/3 Hãy tận dụng cơ hội này làm mới mối quan hệ của bạn và tạo ấn tượng với nửa kia với những món quà đặc biệt, cá tính.

Thời gian đầu năm dường như là khoảng thời gian lãng mạn dành cho các đôi tình nhân, khi liên tiếp hết Valentine rồi lại đến ngày Quốc tế Phụ nữ, chưa kể các anh chàng có bạn gái sinh nhật trùng vào những tháng đầu năm này. Đưa bạn gái đi chơi tại các trung tâm giải trí, hoặc một buổi ăn tối lãng mạn là điều cần thiết để lấy lòng các nàng, tuy nhiên một món quà đặc biệt trong sự kiện này vẫn là điều không thể thiếu.

 

  Túi sành điệu cho nàng cá tính.

Các quà tặng truyền thống như hoa hồng, bánh kem, gấu bông… có lẽ đã trở nên khá quen thuộc và không tạo được sự bất ngờ cho người nhận. Hãy tận dụng cơ hội này làm mới mối quan hệ của bạn và tạo ấn tượng với nửa kia với những món quà đặc biệt, cá tính.

 

Trở thành "ảo thuật gia" chỉ với 3 bước đơn giản.

Là thương hiệu túi xách đến từ Mỹ, Zipit mang đến sự sáng tạo, độc đáo, ấn tượng với từng cuộn dây kéo đầy màu sắc, mới lạ tưởng như bình thường, nhưng khi kéo lại sẽ biến thành những chiếc ví, túi xinh xắn, như một màn ảo thuật bất ngờ, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn trẻ nhân dịp 8/3. Hãy cùng Zipit chọn ra những món quà thật độc đáo cho cô bạn thêm xinh tươi, phong cách.

 

  Màu sắc và kiểu dáng đa dạng.

Với phụ nữ, túi xách là một phụ kiện cần thiết không những tiện dụng mà còn mang đến cho người sử dụng một cá tính riêng không lẫn với ai khác. Một món quà độc đáo, tiện ích như ví đựng bút viết, mỹ phẩm, móc chìa khóa nhỏ xinh với nhiều bất ngờ sẽ khiến cô nàng lúng túng. Khi nàng còn chưa biết làm thế nào với cuộn dây kéo sặc sỡ, hãy nhanh chân hướng dẫn giúp cho nàng hoàn thiện chiếc túi trong cảm giác vừa thích thú vừa ấn tượng. Zipit tạo cơ hội cho bạn và người ấy xích lại gần nhau hơn.

 

 Trẻ trung, năng động và nổi bật,

Nếu nửa kia của bạn là tín đồ thời trang, ưa thích sự năng động, túi xách Zipit đã có đầy đủ các màu sắc thời trang, vui nhộn từ đỏ, hồng, xanh, nâu, tím, cam, vàng đến các loại khóa kéo màu cầu vồng rạng rỡ, bạc, xám, ngọc trai óng ánh với đa dạng các loại túi xách quai dài, quai ngắn, ba lô, túi laptop,… với nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với việc học tập, dạo phố, đi làm, chắc chắn sẽ khiến các bạn nữ phong cách năng động mê tít.

 

Ưu đãi đặc biệt cho túi Tango và quà tặng kèm ví Dinky xinh xắn.

Đặc biệt hơn trong dịp này, Zipit sẽ ưu đãi đến 30% cho túi Tango màu đỏ ngọt ngào và tặng ngay ví Dinky xinh xắn cho hóa đơn từ 500,000 đồng. Hãy để Zipit mang lại cho nửa kia của bạn những bất ngờ, thích thú với những sáng tạo mang phong cách thời trang và một 8/3 trọn vẹn.

Zipit Store: 414 Võ Văn Tần, quận 3, TP.Hồ Chí Minh. Hotline: 08-3830-9527.

Zipit Online: www.zipit.vn.

Tư liệu: Zipit

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook
Xem thêm Nguoi mau depNguoi Mau Bikini

0 nhận xét:

Đăng nhận xét