• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Nhân tố bí ẩn: Gần 100 nghệ sĩ hát mở màn vòng Liveshow

Tin tuc thoi trang -

Chương trình The X-Factor – Nhân tố bí ẩn sẽ bước qua vòng Liveshow, Tourmalet -Và ca khúc mở màn vòng thi này sẽ là … >> Bấm để xem TRỰC TIẾP Liveshow Nhan to bi an 27/7 

The X-Factor – Nhân tố bí ẩn sẽ bắt đầu vòng thi mới, Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt vào tối chủ nhật tới đây ngày 27/7. Và 27/7 cũng là ngày toàn dân cả nước hướng về cội nguồn, tri ân những anh hùng đã cống hiến tuổi trẻ của mình cho độc lập dân tộc.

Các thí sinh đã có một ngày ý nghĩa để tri ân các anh hùng đã hi sinh để bảo về độc lập tự do cho dân tộc

Hòa chung cảm xúc cùng hàng triệu đồng bào cả nước, 16 nhóm, thí sinh xuất sắc nhất của Nhân tố bí ẩn cũng đã có một ngày tri ân đầy ý nghĩa tới các liệt sĩ đã nằm xuống vì màu trời xanh của đất nước tại Nghĩa trang thành phố.

Nhân tố bí ẩn: Gần 100 nghệ sĩ hát mở màn vòng Liveshow     x factor nguoiduatin 02

Với mục tiêu không chỉ tạo ra sân chơi, tranh tài cho các cá tính âm nhạc, chương trình Nhân tố bí ẩn còn hướng các thí sinh đến các hoạt động nhân văn, cho họ những hoạt động, những trải nghiệm sâu sắc. Sau ngày về dâng hương, hướng về cội nguồn ở nghĩa trang.

Quan ao si

Nhân tố bí ẩn: Gần 100 nghệ sĩ hát mở màn vòng Liveshow     x factor nguoiduatin 04

Liveshow Nhan to bi an 27/7 với 16 nhóm, thí sinh cùng rất nhiều các nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực: thời trang, ca hát, phim ảnh, kịch… sẽ hòa ca trong tiết mục hào hùng – Những trái tim Việt Nam. Ngay từ khi ca khúc được phát hành trên online với sự tham gia của 200 nghệ sĩ, Những trái tim Việt Nam đã lay động đến hàng triệu trái tim Việt. Sự vang dội và niềm tự hào dẫn tộc trong từng câu từ ý nghĩa của bài hát đã tạo ra một hiệu ứngxã hội rộng lớn.

Nhân tố bí ẩn: Gần 100 nghệ sĩ hát mở màn vòng Liveshow     x factor nguoiduatin 05

Nhân tố bí ẩn: Gần 100 nghệ sĩ hát mở màn vòng Liveshow     x factor nguoiduatin 06

Cùng nhau thắp hương để tưởng nhớ các liệt sĩ.

Chủ nhật tới đây, trên sân khấu đêm mở màn vòng liveshow của chương trìnhNhân tố bí ẩn, lần đầu tiên ca khúc được biểu diễn trực tiếp với gần 100 văn nghệ sĩ như: Lam Trường, Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Thu Thủy, Yến Trang, Nguyên Vũ, Ngọc Anh, Hoàng Tôn, Minh Thư, Lan Khuê, Ngọc Tình, Ốc Thanh Vân… Tất cả sẽ cùng nhau chung lòng, chung giọng ca trong ngày 27/7 đầy ý nghĩa. Tiết mục này cũng là phần mở màn cho vòng liveshow củaNhân tố bí ẩn.

Liveshow Nhan to bi an 27/7 vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt của chương trình Nhân tố bí ẩn sẽ được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7 lúc 21h10 ngày 27/7 trên kênh VTV3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét