• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Website thời trang của Jessica “sập” ngay ngày ra mắt

Tin tuc thoi trang -

Tuy nhiên, việc truy cập vào trang sẽ rất khó vì tình trạng quá tải hiện nay. “blanc” là một thương hiệu theo phong cách kết hợp.

Đội thiết kế và vận hành website đã không thể hình dung được khả năng đổ bộ từ cơn bão fan.

Blanc - thuong hieu thoi trang cua Jessica đã ra mắt vào ngày 17/8/2014 trên trang web: blancgroup.com nhưng khi truy cập vào thì đập vào mắt chỉ là dòng thông báo đen ngòm. Và đến ngày hôm nay, tình trạng lỗi trang web này vẫn đang diễn ra.

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   4bd9f7f51e62e9ae4741a38b20ae9f

Được biết, Blanc có phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển, các chi tiết thú vị lấy cảm hứng từ phong cách riêng của Jessica. Trong quá trình thực hiện Blanc, Jessica cũng lấy cảm hứng từ các thành phố yêu thích của cô như: Seoul, Hồng Kông, Thượng Hải, Tokyo, New York và Paris.

Thuong hieu thoi trang cua Jessica cũng có kế hoạch để giới thiệu sản phẩm nước hoa của mình và bộ sưu tập Thu Đông 2015 vào cuối năm nay. Trước mắt cô đã lên kế hoạch để giới thiệu kính mắt và thời trang trong bước đầu lấn sân vượt ra khỏi âm nhạc của mình.

Quan ao si

Jessica luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bằng phong cách thời trang của mình trong các hoạt động ngoài sân khấu. Dù chỉ cao 1m63 nhưng cô là 1 trong những gương mặt xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thời trang danh tiếng. Kính mát và trang phục thời trang là sản phẩm đầu tiên Jessica giới thiệu trong dịp ra mắt thương hiệu Blanc của mình.

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   81ee5dfac44846f5a14c448614343b

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   7a028dad96e5eba4f74b8f8c241b0c

“BLANC” là một nhãn hiệu thời trang đan xen giữa hiện đại và cổ điển, được miêu tả đầy tinh tế bởi chính phong cách của Jessica mang lại. Bên cạnh đó, cô cũng mang đến cảm hứng thời trang cho khách hàng từ những thành phố yêu thích của mình như Seoul, Hong Kong, Shanghai, Tokyo, New York và Paris, đồng thời vào cuối năm nay,cô nàng dự định sẽ công bố bộ sưu tập nước hoa của mình mang tên 2015 F/W. Chưa dừng lại tại đó, Jessica cũng vừa giới thiệu bộ sưu tập kính mát mà trong đó, mỗi loại kính sẽ tượng trưng cho một thành phố yêu thích của cô.Tuy nhiên, giờ đây khi truy cập vào trang chủ của thương hiệu bạn sẽ nhận được một thông báo lỗi như trên. Có vẻ như đã có quá nhiều người truy cập vào trang web khiến nó bị “sập”.

Hi vọng rằng trang web site thuong hieu thoi trang cua Jessica sẽ mau chóng khắc phục lỗi.

Với phong cách thời trang được tôn vinh cùng tần suất xuất hiện dày đặc trên tạp chí, chiến dịch quảng bá thương hiệu… có lẽ không có ai xứng đáng với ngôi vị này hơn Jessica.

Thực chất, ngôi vị “nữ hoàng thời trang” cũng không quá lạ lẫm khi đặt cạnh cái tên Jessica bởi vào cuối năm 2013, cô đã chính thức nhận danh hiệu này với sự ủng hộ của hàng loạt các stylist danh tiếng của Kbiz.

Trước Jessica, danh hiệu “nữ hoàng thời trang” đã từng được dành cho các đàn chị như Jeon Ji Hyun, Yoon Eun Hye hay Jung Ryu Won… Không ít người băn khoăn rằng, liệu Jessica có thực sự xứng đáng là một nữ hoàng?

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 0 

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 1 

Đầu tiên, xét về phong cách thời trang thì các stylist đình đám đều bị thuyết phục bởi nét duyên dáng rất riêng trong cách phối đồ của Jessica, và hơn hết, cô trông xinh đẹp trong mọi trang phục.

Công chúa băng giá của SNSD luôn giữ cho mình vẻ ngoài đẹp lộng lẫy dù diện trang phục sang trọng hay giản dị. Việc phải di chuyển nhiều bằng máy bay không làm khó cô nàng xinh đẹp này. Dù không quá cầu kỳ nhưng cách kết hợp trang phục và phụ kiện của cô nàng luôn vô cùng thu hút. Cách phối đồ của Jessica hướng đến sự thanh lịch, nữ tính một cách tự nhiên. Cô cũng không bao giờ chơi trội bằng những món đồ hay phong cách kỳ quặc, dị biệt.

Trừ những món phụ kiện hàng hiệu đắt giá, còn lại, ai cũng có thể tìm thấy những món đồ đơn giản mà Jessica thường chọn nhưng không mấy ai biết sở hữu cái đầu “mix&match” thông minh như cô nàng. Chính thành viên Sooyoung cũng công nhận rằng “công chúa băng giá” Jessica là một cô nàng phối đồ rất sành sỏi và cao tay.

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 2 

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 3 

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt    jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 4 

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 5Phong cách thời trang đơn giản mà cuốn hút của Jessica. 

Chính nhờ sự đơn giản nhưng đầy tinh tế trong việc ăn mặc đã biến Jessica trở thành fashion icon – hình mẫu lý tưởng để giới trẻ học tập. Cộng hưởng với danh tiếng từ SNSD, Jessica luôn là cái tên mà các tạp chí thời trang săn đón hay gương mặt “đinh” trên những chiến dịch quảng bá của các thương hiệu thời trang trong và ngoài xứ sở kim chi.

Chỉ tính riêng từ đầu năm 2014 đến nay, Jessica đã ghi dấu ấn của mình trên hàng loạt tạp chí danh tiếng nhất như Vogue, Harper’s Bazaar, W, Nylon…

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 6 

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 7 

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 8 

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua  kpop 9 

Và dĩ nhiên, các thương hiệu thời trang cũng không thể làm ngơ trước tần suất phủ sóng của Jessica. Từ trang sức sang trọng của Stonehenge cho đến trang phục thể thao của LI-NING và mới đây nhất là Lapalette, có lẽ hiếm thần tượng nào của Kpop có được tầm ảnh hưởng rộng rãi đến nhiều thị phần như Jessica.

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 10 

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 11Hình ảnh trong chiến dịch quảng bá mùa Thu/Đông 2014 của Lapalette do Jessica và Krystal thể hiện. 

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 12 

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 13Bên cạnh đó, Jessica còn đơn thương độc mã tại thị trường Trung Quốc với tư cách gương mặt mới của LI-NING. 

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 14 

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 15Trước đó, cô còn quen mặt trong những hình ảnh quảng bá của Stonehenge. 

Nhưng như thế vẫn là chưa đủ. Jessica còn tiến xa hơn các đàn chị của mình khi cô quyết định thử nghiệm lĩnh vực thiết kế thời trang thông qua việc thành lập thương hiệu Blanc.

Theo Jessica, Blanc sẽ là kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng. Bộ sưu tập còn được Jessica lấy cảm hứng từ những thành phố yêu thích của cô như Seoul, Hong Kong, Thượng Hải, Tokyo, New York, Paris. Cuối năm nay, Jessica sẽ ra mắt bộ sưu tập Thu/Đông 2014-2015 và dòng nước hoa.

Còn hiện tại, kính mắt là thứ Jessica muốn giới thiệu tới người hâm mộ. Ngoài ra, cô không chỉ hợp tác với LI-NING trong vai trò người mẫu mà thực tế là, những thiết kế mà cô diện lên người đều do chính tay cô thiết kế hoặc tư vấn, thuộc dòng sản phẩm mới nhất mang tên LI-NING x Jessica.

 

 

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt    jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 18Những hé lộ mới nhất về thương hiệu Blanc của Jessica. 

Ngay cả đời sống hàng ngày và những suy nghĩ, quan niệm về thời trang của “công chúa băng giá” cũng có sức hút mãnh liệt đối với công chúng. Ví dụ tiêu biểu chính là Cover Girl – một chương trình truyền hình thực tế được cho biết là: "Chương trình sẽ quay cuộc sống thường nhật của hai chị em Jessica và Krystal gồm những điều chưa từng được hé lộ. Mục đích của chúng tôi là thể hiện gu thời trang đặc biệt của hai nhân vật sành điệu".

Như vậy, qua Cover Girl, các fan sẽ được chứng kiến cách phối đồ cũng như đời sống sinh hoạt hàng ngày của thần tượng.

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 19 

Website thời trang của Jessica sập ngay ngày ra mắt   jessica snsd nu hoang thoi trang dich thuc cua kpop 20Jessica và Krystal ghi hình cho Cover Girl. 

Không đơn thuần là diện đẹp để được chú ý, Jessica đã biến thời trang trở thành đam mê, sự nghiệp của chính mình. Với tầm ảnh hướng lớn của mình trong làng thời trang Hàn Quốc, Jessica đang được coi là chuẩn mực để đánh giá mức độ thời trang của sao nữ. Thương hiệu và danh tiếng cá nhân, mối quan hệ với các tạp chí và những thương hiệu danh tiếng, một fashion icon đích thực…

Tất cả những điều đó như một lần nữa khẳng định: ngai “nữ hoàng thời trang” của Kpop hiện tại không thể được thống trị bởi ai khác ngoài Jessica!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét