• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Thí sinh chuyển giới vui mừng với chiến thắng top 10 dù được khán giả “cứu”

Tin tuc thoi trang

Thí sinh chuyển giới Hương Giang là một trong hai gương mặt nữ được bình chọn nhiều nhất, dù thi sinh chuyen gioi này trình diễn không tốt ở vòng Studio.

Tối 28/9, đêm công bố top 10 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi Vietnam Idol 2012 diễn ra khá căng thẳng. Tuy chưa hoàn toàn thuyết phục, kết quả cuối cùng vẫn phần nào phản ánh đúng thị hiếu của khán giả và con mắt “nhà nghề” của 3 vị giám khảo.

Nguyễn Hương Giang, thi sinh chuyen gioi nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả từ vòng thi trước, tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý trong đêm. Trước đó một tuần, Hương Giang có phần dự thi với ca khúc Trò đùa tạo hóa không mấy thành công. Cô hát chủ yếu bằng giọng cổ, không thực sự thoát giọng nên nghe khá mệt tai. Tuy nhiên, Hương Giang lại là một trong hai gương mặt nữ được khán giả bình chọn nhiều nhất trong một tuần qua. Người còn lại là Trần Huỳnh Thanh Trúc.

Thí sinh chuyển giới vui mừng với chiến thắng top 10 dù được khán giả cứu   622

Hương Giang không kiềm chế được cảm xúc khi nghe MC xướng tên.

Trong lúc MC Huy Khánh công bố danh sách thí sinh được khán giả bình chọn, Hương Giang tỏ ra rất hồi hộp. Thậm chí, thi sinh chuyen gioi này đã rơi lệ.

Chia sẻ với Hương Giang, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói: “Tôi nghĩ hôm nay là ngày hạnh phúc của bạn, nhưng những vòng sau sẽ rất khó khăn. Bạn có nhiều khán giả yêu thích, nhưng theo kinh nghiệm của tôi, cùng lúc đó cũng sẽ có nhiều người không thích bạn. Bạn sẽ chịu nhiều áp lực từ đây về sau…”.

Riêng về Thanh Trúc, giám khảo này thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Sáng nay tôi đọc báo, có thấy nói là bạn nhận xét thí sinh của một cuộc thi khác là thảm họa âm nhạc hay gì đó. Đối với tôi, có những mầm mống thảm họa cũng không thua kém gì. Đó là càng ngày người trong giới giải trí của chúng ta càng ít tôn trọng đồng nghiệp của mình hơn, và hay soi mói chuyện người khác hơn là tập trung vào công việc của mình để làm cho nó tốt. Tôi hy vọng rằng, ở những vòng sau em phải chứng minh bằng đúng tài năng, thực lực của em nhiều hơn để có thêm khán giả”.

Bên cạnh Hương Giang và Thanh Trúc, danh sách thí sinh nữ được bổ sung vào top 10 còn lộ diện hai cô gái Hoàng Quyên và Bảo Trâm do giám khảo lựa chọn. Đây được xem là kết quả hợp tình hợp lý, bởi cả hai đều sở hữu giọng hát tốt và màn trình diễn hấp dẫn trong tuần thi trước.

Giám khảo Mỹ Tâm giải thích lý do lựa chọn hai thí sinh này là vì họ đều có thẩm mỹ âm nhạc rất tốt. Với Hoàng Quyên, cô thực sự bị ám ảnh về giọng hát dày dặn, đầy kỹ thuật. “Sau khi chị nghe em hát, chị cảm thấy mình thật thích cô bé này quá đi. Chị có thể tặng ca khúc Và em có anh để em hát thoải mái, vì em xứng đáng được điều đó. Chị sẽ là người mua đĩa của em đầu tiên”, trước những chia sẻ chân tình của “họa mi tóc nâu”, Hoàng Quyên vô cùng xúc động và tự hào.

Thí sinh chuyển giới vui mừng với chiến thắng top 10 dù được khán giả cứu

Tám cô gái hồi hộp chờ đợi kết quả.

Trong số 4 cô gái còn lại, Nguyễn Thu Hà và Lê Huệ Thương nhận được số tin nhắn bình chọn thấp nhất nên phải rời cuộc chơi. Miss teen Cao Thanh Thảo My và Trần Thanh Huyền tranh nhau vé vớt. Thảo My đã thể hiện ca khúc Một ngày mới với phong cách dễ thương, trong sáng. Thanh Huyền lại chọn bài hát Nỗi lòng được phối theo điệu swing để phô diễn giọng hát. Cuối cùng, giám khảo quyết định trao cho Thảo My cơ hội đi tiếp, vì Thanh Huyền vẫn chưa cho thấy sự nổi bật so với tuần trước.

Thí sinh chuyển giới vui mừng với chiến thắng top 10 dù được khán giả cứu

Thi sinh chuyen gioi Hương Giang lọt vào nhờ khán giả “vớt”. Dù vậy, cô vẫn rất vui mừng với chiến thắng này

 

Nếu như phần công bố kết quả dành cho thí sinh nữ khá được lòng khán giả, thì phần công bố thí sinh nam ở phần đầu chương trình lại gây nên tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi thấy 3 giám khảo chọn Nguyễn Anh Quân và Phạm Hồng Phước, bởi đây không phải hai gương mặt xuất sắc nhất trong top 8 nam. Ở vòng Studio, Anh Quân hát ca khúc Ngày tắt hơi “loạng choạng”, còn Hồng Phước dự thi với Nói chung là bị đánh giá khá… nghiệp dư.

Tuy nhiên, ban giám khảo có lý do riêng khi đưa ra quyết định này. Nhạc sĩ Quốc Trung cho biết, họ nhìn thấy tiềm năng của Anh Quân và Hồng Phước. Trong đó, Anh Quân có âm vực tốt, với giọng hát đẹp ở cả quãng cao lẫn quãng trầm. Hồng Phước thì lại có thẩm mỹ âm nhạc văn minh. Hơn nữa, ban giám khảo còn thấy ở hai chàng trai này sự thông minh, chắc chắn sẽ phát triển hơn nữa nếu được sự giúp đỡ của một ê kíp tốt.

Thí sinh chuyển giới vui mừng với chiến thắng top 10 dù được khán giả cứu

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng rất căng thẳng với các quyết định chính thức

Thí sinh chuyển giới vui mừng với chiến thắng top 10 dù được khán giả cứu

Bộ 3 quyền lực đang chấm điểm phần thi của từng thí sinh

Về hai thí sinh được khán giả bình chọn, gồm Ya Suy và Nguyễn Thanh Tùng thì hoàn toàn như dự đoán của hầu hết khán giả. Thí sinh người dân tộc Chu Ru hát không tốt ca khúc Trái tim bên lề ở vòng trước, nhưng lại chiếm cảm tình bởi sự hiền lành cùng nụ cười ngọt ngào. Nguyễn Thanh Tùng thì hội đủ cả hai yếu tố thanh và sắc, nên nhận được bình chọn nhiều cũng là điều không mấy bất ngờ.

Thí sinh chuyển giới vui mừng với chiến thắng top 10 dù được khán giả cứu

Thí sinh Đinh Đức Thảo (đội mũ) bị loại khiến nhiều người tiếc nuối, bởi anh sở hữu giọng ca rất đẹp.

Đáng tiếc nhất trong tốp nam là hai gương mặt triển vọng Đinh Đức Thảo và Nguyễn Thanh Hưng đều không được cả khán giả lẫn giám khảo chọn lựa, buộc họ phải “đối đầu” tranh vé vớt. Đức Thảo có giọng hát tình cảm, trầm ấm và phong cách lãng tử, còn Thanh Hưng sở hữu ngoại hình điển trai và khả năng sáng tác tốt. Tuy vậy, với tiết mục thi là ca khúc Để dành, Thanh Hưng đã giành chiến thắng trước Đức Thảo khi thành viên nhóm It’s Time “tung đòn quyết định” là bài hát Vì đời. Cùng ra về với Đinh Đức Thảo là hai chàng trai Nguyễn Duy Khánh và Biện Tấn Phát.

Thí sinh chuyển giới vui mừng với chiến thắng top 10 dù được khán giả cứu

Thí sinh chuyển giới vui mừng với chiến thắng top 10 dù được khán giả cứu

Nụ cười và nước mắt của những thí sinh trong khoảnh khắc chia tay

Đêm công bố kết quả top 10 diễn ra ngắn gọn trong vòng một tiếng đồng hồ, có sự tham gia biểu diễn của nhóm MTV và rapper Karic với bản đầy đủ của ca khúc Nói chung là mà Hồng Phước dự thi cách đây hai tuần.

Đêm thi đầu tiên của vòng gala với chủ đề Tôi là ai, sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h thứ sáu, ngày 5/10 trên kênh VTV3.

Danh sách Top 10 thí sinh vào chung kết Vietnam Idol 20121. Nguyễn Anh Quân 2. Phạm Hồng Phước 3. Ya Suy 4. Nguyễn Thanh Tùng 5. Nguyễn Thanh Hưng 6. Hoàng Quyên 7. Nguyễn Thị Bảo Trâm 8. Nguyễn Hương Giang 9. Cao Thanh Thảo My 10. Trần Huỳnh Thanh Trúc

Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét