• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Giày công chúa cao gót dành cho cô dâu ngày cưới

Tin tuc thoi trang

Giày công chúa cao gót cô dâu được tạo ra từ chất liệu ren, đính đá pha lê Swarovski tinh xảo. Giay cong chua cao got tạo hiệu ứng lấp lánh y như đôi giày của nàng Lọ Lem.

Trong câu chuyện cổ tích được hàng triệu trẻ em yêu thích, chẳng ai có thể đi vừa đôi giày ngoại trừ Lọ Lem. Và cuối cùng, đôi giày thủy tinh lấp lánh ấy đã làm thay đổi cuộc đời Lọ Lem. Với sự sáng tạo của các nhà thiết kế hiện nay, họ đã biến hóa màu sắc, phong cách giày cổ tích đó để phù hợp với cô dâu hiện đại.

Hai cái tên lớn nhất thiết kế giày công chúa lấy cảm hứng từ câu chuyện của nàng Lọ Lem là Marc Jacobs và Christian Louboutin. Ngoài ra, còn rất nhiều tên tuổi khác đưa ra bộ sưu tập giay cong chua cao got và đưa kiểu dáng này trở thành xu hướng được đặc biệt yêu thích trong mùa cưới năm nay.

Giày công chúa cao gót dành cho cô dâu ngày cưới    giay cuoi 2

Đôi giày của Christian Louboutin kết hợp cùng hãng Walt Disney được ra mắt vào mùa hè này được trang trí bằng ren, pha lê Swarovski tinh tế và kiểu gót đỏ đặc trưng.

Giày công chúa cao gót dành cho cô dâu ngày cưới    giay 1

Nhà thiết kế giay cong chua cao got chia sẻ: “Cinderella không chỉ là nhân vật hoạt hình biểu trưng cho sắc đẹp, tình yêu mà còn gắn bó với hình ảnh đôi giày. Câu chuyện của Lọ Lem truyền cảm hứng thiết kế cho tôi và những trang trí, họa tiết đều gắn với những lời kể ở câu chuyện này”.

Giày công chúa cao gót dành cho cô dâu ngày cưới    giay cuoi 3

Đôi giày do Marc Jacobs thiết kế lại thể hiện một hình ảnh đôi giày thủy tinh của Lọ Lem hiện đại. Những đôi giày cao gót được làm từ nhựa trong suốt PVC và rất giống với giày của Lọ Lem trong bộ phim hoạt hình của hãng Walt Disney.

Giày công chúa cao gót dành cho cô dâu ngày cưới    giay cuoi 5

Giày công chúa cao gót dành cho cô dâu ngày cưới    giay cuoi 6

Giày công chúa cao gót dành cho cô dâu ngày cưới    giay cuoi 7

Hãng DSW cũng giới thiệu bộ sưu tập giày cưới lấy cảm hứng từ câu chuyện của Lọ Lem và đã chính thức bán trên thị trường từ ngày 1/10

Đối với các cô dâu, mặc váy cưới dáng công chúa và đi đôi giay cong chua cao got cổ tích giống Lọ Lem, khiến họ biến giấc mơ ngày nhỏ trở thành hiện thực. Cô dâu nên chọn giày có màu trung tính hoặc tương đồng với váy cưới như kem, trắng, xanh nhạt hoặc vàng nâu… Giày công chúa thường có điểm nổi bật là đính đá lấp lánh, vì thế thỉnh thoảng cô dâu hãy nhẹ nhàng nhấc váy lúc đi lại để vẻ đẹp của đôi giày tô điểm thêm cho bạn trong ngày cưới.

Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét