• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Chăm sóc tóc tự nhiên giúp hạn chế tối đa hư tổn

Tin tuc thoi trang

3 cách chăm sóc tóc tự nhiên và đơn giản. 3 cách chăm sóc tóc tự nhiên cực dễ dàng dưới đây giúp giảm thiểu tối đa hư tổn cho mái tóc của bạn.

1. Không gội đầu quá nhiều

Chăm sóc tóc tự nhiên giúp hạn chế tối đa hư tổn   toc2 e94c5

Một sai lầm nghiêm trọng của những bạn có mái tóc khô và dầu là gội đầu quá thường xuyên. Nếu không nhất thiết, bạn hãy tránh việc gội đầu mỗi ngày. Mái tóc của bạn sẽ càng khô hoặc dầu hơn nếu gội đầu quá nhiều đấy!

Tất nhiên, nếu bạn chơi thể thao đặc biệt là bơi lội thì sẽ thật khó để thực hiện cách này. Trong trường hợp đó, bạn có thể dùng mẹo làm ướt tóc trước khi xuống hồ bơi. Mẹo hay cham soc toc tu nhien này sẽ giúp tóc bạn không chịu ảnh hưởng xấu của clo khi dưới hồ bơi trong thời gian dài.

Chăm sóc tóc tự nhiên giúp hạn chế tối đa hư tổn   575531JS

2. Dùng thuốc nhuộm tự nhiên cho mái tóc

Chăm sóc tóc tự nhiên giúp hạn chế tối đa hư tổn   toc3 e94c5

Chăm sóc tóc tự nhiên giúp hạn chế tối đa hư tổn   toc4 e94c5

Nhuộm tóc hẳn là một trong những sở thích của phái đẹp nhưng lại là một trong những tác nhân khiến tóc bị hư tổn bởi hóa chất chứa trong thuốc nhuộm. Để có mái tóc óng ả dưới ánh mặt trời, bạn có thể cham soc toc tu nhien bằng cách dùng nước tranh loãng xịt lên tóc, sau đó đứng dưới nắng trong khoảng thời gian ngắn (Đứng quá lâu dưới ánh nắng sẽ khiến tóc bạn bị khô đấy nhé!)

3. Thay đổi chế độ ăn uống

Chăm sóc tóc tự nhiên giúp hạn chế tối đa hư tổn   toc6 e94c5

Bạn đã có một thực đơn hợp lý chưa? Nếu chưa bạn nên nhanh chóng đặt ra một chế độ ăn uống phù hợp vơi mình nhé. Ăn uống hợp lý không những giúp cơ thể bạn phát triển cân đối mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mái tóc bạn đẹp tự nhiên. Cách cham soc toc tu nhien này sẽ giúp bạn duy trì sự óng ả cho mái tóc.

Chăm sóc tóc tự nhiên giúp hạn chế tối đa hư tổn   z(294)

Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét