• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa

Tin tuc thoi trang -

 Blazer công sở dáng dài vốn là loại vest cách điệu, mùa đông, kiểu áo này được may bằng các chất liệu rất dày dặn và ấm áp như dạ, kaki dày, nhung… giúp chị em vẫn giữ được nét gọn gàng, thanh lịch mà vẫn đủ ấm.

Kiểu áo khoác dáng dài không còn là xu hướng mới lạ trong thời trang, và những chiếc blazer cong so dang dai cũng đã trở nên quá quen thuộc với các cô nàng sành điệu. Không cứng dáng như vest bộ, blazer mang đến vẻ thoải mái, tự nhiên nhưng vẫn thanh lịch đúng chuẩn văn phòng.

 

Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 11Blazer mùa đông hợp với các trang phục như áo len, váy len, chỉ cần một chiếc blazer khoác ngoài, bạn đã đủ ấm mà lại đơn giản và nhẹ nhàng. Với muôn vàn màu sắc và kiểu cách khác nhau, blazer phù hợp với mọi dáng người, lứa tuổi và hoàn cảnh….

 

Các bạn hãy cùng tham khảo vài set đồ phối cùng những chiếc áo blazer dáng dài mùa đông để có thê gợi ý cho phong cách của mình nhé:

 

Quan ao siBlazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 4Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 6Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 8 

blazer cong so dang dai oversized sẽ rất yêu nếu phối cùng quần da bó sát cá tính, boots ngắn cổ và thêm một chiếc khăn len cùng tone màu.

 

 

Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 10Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 12Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 13Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 14Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 9 

Kẻ năng động cho cô gái văn phòng, phối cùng áo len cổ lọ đổ, quần skinny và boots cao cổ.

 

 

Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 15Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 16Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 17 

Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 3Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày  gió mùa   blazer 7Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 5Blazer dáng cơ bản, trẻ trung và hiện đại, bạn có thể phối với len dáng dài hoặc váy.

 

Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 18Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 19Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 20 

Blazer màu hồng nude đi cùng với set đồ công sở như quần âu đứng ống, áo len cổ tròn và khăn quàng, rất thanh lịch.

 

Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 23Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 24Blazer công sở dáng dài cho nàng ngày gió mùa   blazer 25Blazer cong so dang dai màu đỏ cam rực rỡ chỉ cần phối cùng váy len trơn là đủ để xinh rồi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét