• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Làm đẹp cuối năm với mặt nạ dưỡng ẩm cho da

Tin tuc thoi trang -

Làm đẹp cuối năm với những cách chế mặt nạ dưỡng ẩm cho da cực kì hiệu quả.Cùng làm đẹp, đón Tết vui và tự tin bạn gái nhé!

 

 

 

 

 

 

Trong điều kiện khắc nghiệt của mùa đông, thường xuyên tiếp xúc với không khí lạnh, gió mùa khô hanh, làn da của bạn dễ dàng mất độ ẩm, thậm chí bong tróc. Ngay cả khi bạn chuyển sang một loại kem dưỡng ẩm mặt nhiều hơn, làn da của bạn vẫn cần phải được dưỡng ẩm sâu hơn, điều này chỉ có  thể sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên là tốt và rẻ nhất! Bạn có thể tham khảo vài gợi ý làm mat na duong am cho da sau:
Mặt nạ sữa

 

Cách nhanh nhất và dễ nhất để đảm bảo làn da của bạn vẫn ẩm và mềm mại trong mùa đông là dùng sữa tươi không đường hoặc sữa chua không đường. Chỉ cần thoa sữa lên da và để khô khoảng 15 phút trước khi rửa mặt bằng nước mát.

Mặt nạ bột yến mạch và mật ong

 

Chìa khóa để chăm sóc da mùa đông tuyệt vời chính là mặt nạ từ bột yến mạch và mật ong, bạn có thể làm hàng tuần để dưỡng ẩm và làm sáng da. Trộn bột yến mạch với nước ấm và cho thêm ¼ tách mật ong nguyên chất. Nhẹ nhàng thoa lên khuôn mặt và rửa sạch với nước ấm sau 15 phút.

 

Mặt nạ bơ và dầu ô liu

 

Làm đẹp cuối năm với mặt nạ dưỡng ẩm cho da   embeddedavocadooliveoilfacial

Kết hợp các chất chống oxy hóa mạnh mẽ từ bơ và dầu ô liu, bạn sẽ cảm thấy thật kỳ diệu. Tất cả những gì bạn cần là một quả bơ chín và một muỗng dầu ô liu. Nghiền hoặc xay nhuyễn phần thịt quả bơ và trộn dầu ô liu, quết mặt nạ lên khuôn mặt theo chuyển động tròn và để cho nó khô tự nhiên. Sau 10-15 phút rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ chuối và sữa tách kem

Một trong những mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất cho mùa đông: Hãy nghiền một quả chuối chín, sau đó thêm sữa tách kem. Trộn đều thành hỗn hợp sệt và đắp khoảng 10-15 phút trước khi rửa sạch với nước mát.

Mặt nạ cacao

 

Quan ao si

Giàu chất chống oxy hóa, cacao có thể giữ cho làn da của bạn luôn mềm mại trong mùa đông. Trộn ½ chén bột ca cao nguyên chất với 4 muỗng sữa tươi không đường, 3 muỗng yến mạch và ¼ chén mật ong. Sau khi pha trộn tất cả các thành phần, bạn sẽ nhận được một mặt nạ tự chế rất hiệu quả. Đắp khoảng 15-20 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ cà rốt và mật ong

Cà rốt chứa carotene, một số các chất chống oxy hóa tốt nhất cho làn da.Để làm mat na duong am cho da  thì bạn cắt nhỏ củ cà rốt cỡ trung bình và xay nhuyễn với một muỗng canh mật ong, thoa mặt nạ lên khuôn mặt và cổ. Giữ ít nhất 10 phút trước khi rửa lại bằng nước ấm, và bạn sẽ nhận thấy hiệu quả của nó gần như tức thì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét