• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Áo dạ oversize cho teen Hà Thành

Tin tuc thoi trang -

Áo dạ oversize cho teen được xem là kiểu mốt nổi bật nhất mùa đông năm nay với giới trẻ.Cùng ngắm những mẫu ao da oversize cho teen bạn nhé!

 

 

 

 

 

Cùng ngắm những mẫu ao da oversize cho teen đẹp nhất trong mùa thu đông này bạn nhé!

Mùa lạnh năm nay, những chiếc áo khoác rộng rãi kiểu unisex là xu hướng được các cô nàng sành điệu mê mẩn hơn cả. Với ưu điểm kiểu dáng thoải mái, dễ mix đồ, áo khoác oversize màu mè chinh phục nhiều hot girl Hà thành. Tùy theo phong cách riêng, mỗi cô nàng lại có cách kết hợp khác nhau. Trong khi Hà Mjn tinh nghịch với áo phông đen, mũ phớt…

Áo dạ oversize cho teen Hà Thành   hotgirlhathanhdoxodienaodaoversize c3c8a…Thì Hạnh Sino lại rất dịu dàng, cổ điển với váy maxi và tóc buộc lỏng.

Quan ao siChi Pu nhí nhảnh như teen girl khi kết hợp áo khoác màu đỏ đun với mũ lưỡi trai và sneakers tinh nghịch.

Áo dạ oversize cho teen Hà Thành   hotgirlhathanhdoxodienaodaoversize 07f4aEmily trung thành với phong cách sành điệu như xì ta Kpop. Cô nàng kết hợp áo dạ họa tiết rộng rãi với quần da, ankle boots và thêm chiếc túi xách hồng làm điểm nhấn.

Áo dạ oversize cho teen Hà Thành   hotgirlhathanhdoxodienaodaoversize 3941cVốn mê mệt style ao da oversize cho teen cá tính, Quỳnh Anh Shyn hẳn không thể bỏ qua trào lưu đang “làm mưa làm gió” này. Cô nàng sở hữu một bộ sưu tập áo khoác oversize đủ kiểu dáng, chất liệu khác nhau.

Áo dạ oversize cho teen Hà Thành   hotgirlhathanhdoxodienaodaoversize 3cc19Khi diện kiểu áo khoác này, cô hot girl Hà thành thường kết hợp với legging, giày thể thao khá đơn giản. Ba lô và mũ beanie là phụ kiện không thể thiếu giúp Quỳnh Anh Shyn thêm phong cách.

Áo dạ oversize cho teen Hà Thành   hotgirlhathanhdoxodienaodaoversize f324bTrong số các kiểu áo khoác oversize lên ngôi năm nay, áo họa tiết ca rô chinh phục nhiều tín đồ shopping hơn cả. Hà Lade diện mốt này theo xì tai vintage.

Áo dạ oversize cho teen Hà Thành   hotgirlhathanhdoxodienaodaoversize 18867Đôi môi đỏ đun giúp gương mặt An Japan sáng sủa hơn khi mặc cả cây màu trầm.

Áo dạ oversize cho teen Hà Thành   hotgirlhathanhdoxodienaodaoversize d61bbHot girl Linh Rin cũng là một tín đồ của áo khoác oversize. Có lúc cô nàng kết hợp trào lưu này theo mốt giấu quần…

Áo dạ oversize cho teen Hà Thành   hotgirlhathanhdoxodienaodaoversize d0974

…lúc lại thời thượng như fashionista với các mẫu ao da oversize cho teen nhờ các phụ kiện túi xách, giày đẹp mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét